Một fanpage bán hàng chỉ bao gồm 100% bài viết giới thiệu sản phẩm, ưu đãi khuyến mãi thì thật tẻ nhạt và gây nhàm chán cho người xem.

1. Bài viết chia sẻ thông tin, kiến thức

Những bài viết này sẽ giúp chủ shop giao tiếp với khách hàng và hiểu hơn về họ đồng thời là cách tăng khách hàng tự nhiên, bớt phụ thuộc vào quảng cáo facebook.
Để xác định những kiến thức nên chia sẻ trên fanpage cần xác định thông tin khách hàng của bạn muốn nghe, muốn tìm hiểu là gì. Chủ shop cần tìm hiểu về sở thích, hành vi và mục đích sử dụng sản phẩm của khách hàng. Từ đó rút ra 3 vấn đề trọng tâm và chia sẻ xem giữa các bài viết bán hàng.
Xác định đúng vấn đề, tạo ra các bài viết chất lượng, các shop sẽ thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Hình ảnh và video nên được sử dụng tối đa trong những bài viết loại này.

2. Bài viết tạo hoạt động cho fanpage

Những bài viết này giúp khuấy động, tạo điểm nhấn thương hiệu, thu hút thêm khách hàng. Một số hoạt động hay được tổ chức như: câu hỏi kiến thức ngắn về sản phẩm; đố vui, đố mẹo; give away, tặng sản phẩm miễn phí.
Một số lưu ý trong loại bài viết:
  • Nội quy cần rõ ràng ngay từ đầu, tránh gây tranh cãi
  • Các hoạt động nên yêu cầu người chơi tương tác like, bình luận, chia sẻ, tag bạn bè vào.
  • Thường xuyên theo dõi, like và phản hồi những câu trả lời, tương tác của fan trên bài viết.
  • Việc trao giải nên diễn ra trung thực, khách quan và có dẫn chứng cụ thể
Nguồn: 
Axact

Phan Kim Khánh

Với tôi hạnh phúc là làm được những điều tưởng như không thể.

Post A Comment:

0 comments: