Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard 
                             Các Kỹ Năng Tiếp Thị Hiệu Quả
Giới Thiệu:
Các kỹ năng tiếp thị hiệu quả” là một cuốn sách nằm trong bộ sách Cẩm nang kinh doanh Harvard- Harvard Business Essentials, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết hữu ích và thiết thực dù cho bạn là một nhà quản lý của một công ty, một nhân viên kinh doanh hay chỉ là một người tiêu dùng bình thường! 


Ảnh minh họa. Nguồn: firstnews.com.vn (TG)
Trong bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay, theo ước tính của các chuyên gia nghiên cứu tại các thị trường tự do, một người tiêu dùng tiếp xúc mỗi ngày khoảng vài nghìn thông điệp quảng cáo. Sự bùng nổ các thông điệp này đã vượt quá khả năng tiếp nhận của người tiêu dùng. Bất cứ nơi nào, thời điểm nào khách hàng cũng có thể nhìn thấy các thông điệp quảng cáo, nhưng chỉ một tỷ lệ nhỏ 5% được chú ý (do sự phong phú đến mức hỗn loạn của các phương tiện truyền thông hiện nay đã khiến mọi người loại bỏ hầu hết các thông điệp thương mại). Do vậy, rào cản đầu tiên mà các nhà làm marketing cần phải vượt qua là làm sao thu hút được sự chú ý của khách hàng bằng những chiến lược truyền thông hết sức độc đáo.

Nếu trước đây, nhà sản xuất chỉ việc sản xuất ra sản phẩm và bán sản phẩm đó cho khách hàng thì ngày nay, thị trường người bán đó đã nhường chỗ cho thị trường người mua. Hàng ngàn thậm chí hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ ra đời, giữa một rừng doanh nghiệp, một rừng sản phẩm có công dụng tương tự nhau, người tiêu dùng phải chọn ra cho mình một sản phẩm giá cả hợp lý, chất lượng và an toàn. Điều đó cho chúng ta thấy rõ vai trò của marketing đối với nền kinh tế thị trường như hiện nay.

Cuốn sách “Các kỹ năng tiếp thị hiệu quả” đề cập đến mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề marketing chuyên sâu như: nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing tích hợp, thương mại điện tử,vv... Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu xây dựng một chiến lược marketing thật hiệu quả cũng như cách thức đánh giá nỗ lực marketing của bạn dựa vào doanh thu bán hàng, mức độ nhận thức thương hiệu hay sự thỏa mãn của khách hàng,…

Link download: Tại Đây
Axact

Phan Kim Khánh

Với tôi hạnh phúc là làm được những điều tưởng như không thể.

Post A Comment:

0 comments: